🔒 Closed Ram Beeping 4x kahit na bago yung ram

Status
Not open for further replies.

ms_em07

Honorary Poster
hello po ask ko lang po ano po kaya ang sira ng pc ko po,kasi new naman yung ram pero nag beep pa rin ng 4x
nilinis ko naman po pero ganun pa rin, kung ipapa ayos ko po ba yun magkano kaya magagastos ko thanks po.
Follow question pa po. yung laptop ko naman dati sya win 8.1 pina upgrade ko ng win 10 naging sobrang bagal hindi kaya kinaya ng hard disk.
250gb lang po kasi hard disk nya, thanks po sa sasagot
 
reseat mo po si cmos battery and try sa ibang slot ilagay yung ram. Tsaka ilan ram yan? sobrang bagal nyan pag 2gb and windows 10 ka. Pa downgrade mo nalang to window 7 or dagdag ka po ng ram
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 307
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kurtsuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,531
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top