ABOUT GLOBE BLOCKING TARA NGA PASOK NGA PO KAYO

Status
Not open for further replies.

Yimpskie

Too many responsibilities
Kung yan na ang way ng globe wala tayong magagawa dyan dahil kanilang hawak ang network, pwera na lang Kung e report natin kay digong(duterte) ๐Ÿ˜† haha

Pero unfair naman yang ginawa Nila, Para sa atin, Sobrang usad pagong na nga Mahal pa plan/load Nila

Nakaka buset na talaga Sphere na yan๐Ÿ˜† dahil hindi na Nila kayang e secured ang system Nila,

kaya yan na lang siguro ang way,

BTW!
Nahulog yung ilog kanina sa bata,

Sige isipin mo๐Ÿ˜†
 
sad, wala na, ilan kaya limit per sim? pwede kaya mag download big files then block na nila o block agad nila pag na detect?
 
Lods kagabi nakapag dl pa ako mga 4 gb
2.5gb bully apk obn
800+700mb Psp Game
Hangang ngayon buhay pa rin
May promo ako na Go50+Gosurfbe34
Chineck ko naman data usage ko hindi nawala 3.6gb ko na legit promo
 
Detect yan ng globe paps, kahit hindi mo e share ang noload mo, alam Nila Na may bugs sa account/sim mo
 
[XX='quberoot, c: 781623, m: 479796'][/XX] yes, Totoo po yan, kita mo na ngayon na mene message na ni globe, ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 503
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top