🔒 Closed Pabilisin natin PC/Laptop mo [tut]

Status
Not open for further replies.
[XX='-sensei, c: 785228, m: 1213591'][/XX] yes boss recommended ko din talaga yan hardware plus optimization din sa software/os hehe.

Kaya nga super nababagalan na din ako sa hdd hehe
 
Ay ts eto pala napansin ko, di ko pa masyadong pansin yung tweak since more on doing assignments ako this day pero yung sa microsoft edge nawala bigla yung autofill address nasanay pa naman ako magtype ng 2 letters tapos lalabas na yung site na iaaccess ko.
 
1613215213176.webp

For memory reference na may 4 GB Ram, ayan usage pag spotify saka startup apps nakaopen, yung difference sa default (win 10 ghost spectre OS) medyo di notice-able pero okay na rin baka di na magstutter games ko
 
[XX='Luvi, c: 785518, m: 567594'][/XX] hi boss sorry if naapektuhan yung autofill sa edge, hindi ba ulit ma enable sya mismo sa edge? Please let me know para ma help kita hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 5K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
ellahjane

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,262
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top