N Nero Swallowtail Honorary Poster Feb 12, 2021 #1 Okay naba yung wildrift10 ng tnt? Nakakapasok naba sa lobby? Nung last kaseng nag reg ako di ako maka pasok sa lobby e
Okay naba yung wildrift10 ng tnt? Nakakapasok naba sa lobby? Nung last kaseng nag reg ako di ako maka pasok sa lobby e
M Moop11 Honorary Poster Feb 12, 2021 #3 working naman kaso minsan di nakakapasok pero medyo lag lang