wala pa ata ako narinig dito sa norte na blocking sa gtm.. karamihan ata part of Metro Manila and Visayas... Siguro dahil sa maintenance .. Ang weird lang kasi, may naka dual sim daw na globe & tm, tapos yung isang sim nawalan ng signal.. I dont know if totoo, pero dami ko nabasa sa mga post dito re: sa gtm blocking