🔒 Closed Bat kayo nablock?

Status
Not open for further replies.
wala pa ata ako narinig dito sa norte na blocking sa gtm.. karamihan ata part of Metro Manila and Visayas... Siguro dahil sa maintenance .. Ang weird lang kasi, may naka dual sim daw na globe & tm, tapos yung isang sim nawalan ng signal.. I dont know if totoo, pero dami ko nabasa sa mga post dito re: sa gtm blocking
 
Para sakin hindi sa data ang blocking kundi sa sim na di niloloadan tapos ginagamit sa no load. 4months di naloadan sim ko na nablock pero itong isa ko na niloloadan mas malaki ang data consume di nablock. Pero Exp ko lang yab dipa din natin sure
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 462
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC Yuno

Online now

Members online
746
Guests online
1,495
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top