🔒 Closed Another possible evidence?!

Status
Not open for further replies.

Wretched

Eternal Poster
Another evidence na possible na Globe/TM blocking ay hindi dahilan neto... At maaari rin talagang system maintenance lang...


Ayan sinubukan ko mag'download ng movie kagabi na 1.42 gb ang size gamit Globe sim ko... At pagkaumaga eh okey pa naman sim ko... Pero TM sim ko kahapon pa gang' ngayon wala pa rin signal...
 

Attachments

  • Screenshot_20210212-091745_UC Browser.webp
    Screenshot_20210212-091745_UC Browser.webp
    13.2 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 737
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
faqboy

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top