🔒 Closed Ilan dito walang signal?

Status
Not open for further replies.
Comment down sa mga nawalan ng signal, 3am na wala padin buti nalang yung dati ko pang sim di ko ginagamit sa vpn.
#WalaNaFinishNaTalaga !
 
oo nawawala signal taz bumbalik sya lods baka sign ata yan ng blocking haha kasi kahapon ganun nangyari sa isa kong sim
 
Simula khapon ng hapon hanggang ngayon wla na signal tm sim ko...no load user but not abuser more on browsing and watching videos lang ako..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 419
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
maxxx

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,192
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top