🔒 Closed ROAD to 1GB TM

Status
Not open for further replies.

-zaimaac1987

Honorary Poster
ilang MB kayu na block ?
so far so good sakin
wag naman sana 🤣

location : pluto iwas katay
 

Attachments

  • Screenshot_20210212-025748.webp
    Screenshot_20210212-025748.webp
    49.1 KB · Views: 40
Wala yan lods kanina pa ko nag dodownload ng kdrama plus ung kapatid ko naka stream sa youtube wala naman nangyayare may pagkakataon lng nawawala ung signal pero babalik din agad after ilng secs parang ganun nmn tlaga dati pa
 
sayang d ko na ss ung iba . patay sindi lng ako sa vpn . hehe
 

Attachments

  • Screenshot_20210212-030220.webp
    Screenshot_20210212-030220.webp
    32.3 KB · Views: 27
d naman payabangan ng ilan gb nagamit mo lods

buti nga sayu na block ka
poru ka yabang kasi . ops sorry

ang main issue dito is
MY BLOCKING BA O WALA
gets mo ?
 
hahaha niyabang pa nga ,lods akin nung isang gabi di ko na tanda kung ilang gb pero kinabukasan (kahapon ng umaga) di na nagkasignal 🙁 tm sim yun lods yung tig bebente,itong gamit ko ngayon globe new sim tinitry ko kung mag block
 
[XX='-zaimaac1987, c: 778833, m: 1373289'][/XX] nag tanong ka diba Kung ilang gb bago na block ang sim umayos kanga ako pa ginawa mng mali
 
[XX='PENN GUINN, c: 778848, m: 595628'][/XX] nka 5gb in 3hrs ako last nyt . buti d na block buhay na buhay pa rin tm ko ngaun HAHAHAHA
 

Attachments

  • Screenshot_20210212-042335.webp
    Screenshot_20210212-042335.webp
    37.5 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 516
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
-zaimaac1987

Online now

Members online
746
Guests online
1,495
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top