🔒 Closed Globe Sim Prefix No Signal (Blocking?)

Status
Not open for further replies.

cengian

Honorary Poster
ano prefix ng sim niyo na nawalan ng signal? luma o bago? may load o wala? kailan last naloadan?
akin 0927, last year nabili, walang load, last load dec 27, 2020
 
0975 akin, Mindanao area. Walang signal, pero yung ibang sim ko meron. Ginamit ko kasi sa napster yang isa. Baka nga blocking na
 
maintenance lang yata mga sir . 0955 sakin
 

Attachments

  • Screenshot_20210211-230950.webp
    Screenshot_20210211-230950.webp
    56.2 KB · Views: 20
11 na ngayon e. Pero as said nga di natuloy yung mainte. Baka ngayon ginagawa? Pero kung mainte dapat mabagal data diba? Yubg globe at home namin mabilis naman. Gamit ko ngayon
 
11 na ngayon e. Pero as said nga di natuloy yung mainte. Baka ngayon ginagawa? Pero kung mainte dapat mabagal data diba? Yubg globe at home namin mabilis naman. Gamit ko ngayon
update ko nalang kayo kung dina din gumana globe ko. nagconnect lang ako ayaw na magsend data bal haha
 

Attachments

  • Screenshot_20210211-231951.webp
    Screenshot_20210211-231951.webp
    41.6 KB · Views: 20
ang alam ko, pagkabili dapat maloadan before mag2 months at bago mag4 months from last load dahil kung hindi deactivate ang sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 700
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Deepa

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top