🔒 Closed Globe Blocking careful

Status
Not open for further replies.
Legit talaga boss yung blocking ng globe ag mawawal signal di tulad ng smart sun or tnt na hindi ka makaka data sa globe mawala talaga signal syaabg important ko naman to na sim nandito gcash ko huhu
 
Kaya lesson learned sa mga katulad ko na yung globe nla ay pinaka importante wag nyo gamitan ng vpn bili kayo iba kasi masasayang lang yan. Wala pako signal until now huhu
 
weird naman pag naka dual sim ka, yung isa walang signal yung isa meron. pwede ba yun, magkaiba freq ng 2 sim haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Genesis06

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,192
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top