🔒 Closed Kalma guys! WALANG BLOCKING!

Status
Not open for further replies.
try ko tong niloloadan ko na sim yolo haha pero sana ibalik nila marame ngang complaints sa fb page nila na nawalan daw baka may ginagawa lang sa end nila
 
try ko tong niloloadan ko na sim yolo haha pero sana ibalik nila marame ngang complaints sa fb page nila na nawalan daw baka may ginagawa lang sa end nila
 
Weh d nga..totoo ba yan?!baka inuurat mo lang kami..pero sana totoo yang sinabi mo kase medyo kinakabahan ako eh kase ang tagal na ng sim ko na tm,mga nasa limang taon na yata o lampas pa tapos baka matyambahn na mablock,waf nman sana.
 
common naman yan eh! gasgas na gasgas na yang server na yan! mga pinsan lang nun ang ginamit ko kac mbilis mag kick back ng data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 1K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Online now

Members online
748
Guests online
1,493
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top