🔒 Closed That blocking?

Status
Not open for further replies.

iLoveYouMiriam

Honorary Poster
Parang ayoko na muna gumamit ng No Load dami nabblock. Nagalit ata natin masyado si Globe at ganito ginagawa sa mga No Load user. Anyways, wala pa namang block na nagaganap dito sa PAYATAS. Wag naman sana.
 
Kahit daw di nagamit nang vpn no load nabablock din ni globe hmmf ung dalawa kong sim globe tm wla na signal kaya bumili ako new sim.
 
[XX='AwitizedV2, c: 777845, m: 1746864'][/XX] naranasan ko din yan sa area ko lods nung mga nakaraang araw, wala gaanong nagreklamo dahil madalas smart gamit ng mga tao dito sa area ko.
Ang dali kasi niyo magpanik lods.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 354
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
G H 0 S T

Online now

Members online
558
Guests online
1,591
Total visitors
2,149

Forum statistics

Threads
2,316,166
Posts
29,185,628
Members
1,182,840
Latest member
jkkkkkkkkkkk
Back
Top