🔒 Closed Globe Blocking?

Status
Not open for further replies.
Tingin ko meron. Yung sim kasi na tm at globe ko na ginagamit ko sa v2ray noloadbwala ng signal kanina pang tanghali,
pero yung tm at globe din na hindi naman ginagamit sa v2ray noload dito ayos pa rin, malakas pa.
 
negative ako dian lods nagtanung na ko sa mga kakilala ko may wala talaga kahit di nagamit ng vpn nanay ng pinsan ko na tx n call lang walang signal kaso yung nagvvon na pinsan ko meron in somehow may area lang o sim prefixs talaga
 
sa may kakilala po jan sa taga-globe paki tanong po kung may "blocking" na ba sila. para matapos na mga thread about sa blocking na yan, salamat. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 329
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Keisuke Baji

Online now

Members online
558
Guests online
1,591
Total visitors
2,149

Forum statistics

Threads
2,316,166
Posts
29,185,628
Members
1,182,840
Latest member
jkkkkkkkkkkk
Back
Top