🔒 Closed Location Mentainance

Status
Not open for further replies.

PHC-Cathy

Forum Expert
As of now

Davao Area Di naman nawala mga signal samin dito

di ko lang alam sa iba

paki comment nga kasi may nakita ako kahapon ata yun na mag mementainance daw ang globe
 
Ako naka 2GB na ok pa nAman siguro maintenance lang kasi yung dalawang sim ko nawawala signal nag emergency call 10-15 seconds balik na ule yung dalawang sim ko akala ko nag loloko tong bulok na cp ko😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 702
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Cathy

Online now

Members online
746
Guests online
1,495
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top