🌐 G·TM Ito na if totoo ba na nag blocking si tm/globobo

Status
Not open for further replies.
naka 3gb na ako simula pa kaninang umaga di naman na block, yung na block naman na sim ko is yung di ko ginamit for 3 days pagsalpak ko sa wifi walang signal.
 
pangalawa na pala to
d ko na ss ung isa . nasa 1.30gb un p*rn latest
 

Attachments

  • Screenshot_20210212-024253.webp
    Screenshot_20210212-024253.webp
    40.4 KB · Views: 17
[XX='-zaimaac1987, c: 778787, m: 1373289'][/XX] okay parin sakin freebies lng ni tm gamit ko new sim kasi to hahaahha 1gb na di parin na block yung sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
PHC - Zenitsu

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,788
Total visitors
5,051

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top