❓ Help Feeling ko babalik din signal sa globe ng mga nablock

Status
Not open for further replies.

amoc

Forum Guru
madami kasi akong nakausap na kahit hindi sila gumagamit ng vpn tapos may mga load pa yung sim nila nablock pa din sila. siyempre lahat yun magrereklamo. meron pang isa ginagamit niya yun sa gcash tapos malaki laman ng gcash niya sigurado magrereklamo din yun.

chill muna tayo at magabang. huwag niyo muna baliin o itapon mga gtm sim niyo.
 
napabili na ng new sim ,para tuloy kaming naka tu50 na sun dati 😂,problema lang di alam ang data limit di gaya sa sun dati 2 gb lang data limit ei
 
lol nadamay ang sim ko sa nawalan ng signal,samantala yung sim1(TM)may signal naman...napabili tuloy ako ng bgong sim sa sim2 ko😀(ang naiisip kong options kung bat nawala signal ng sim2(globe)ko ay 4months ko ng di nalolodan)😂😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 518
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Palang28

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,142
Total visitors
3,278

Forum statistics

Threads
2,316,478
Posts
29,186,871
Members
1,181,972
Latest member
ejdpzcntg15
Back
Top