🔒 Closed Anong blocking sinasabi niyo Pasok usap tayo di pa ako nablocked with proof

Status
Not open for further replies.
Sa akin po n block Yung sim n ginagamit ko pang vpn, pero Yung isang sim ko n may load Hindi naman na block. Sad
 

Attachments

  • IMG_20210211_183400.webp
    IMG_20210211_183400.webp
    16.6 KB · Views: 16
Dati na block na ang sim ko, ayaw lumabas un 4G,pero meron syang signal sa bar indicator,ngaun totally walang signal "x" lang, ano na ba ang totoo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 986
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
clo_ud

Online now

Members online
468
Guests online
1,733
Total visitors
2,201

Forum statistics

Threads
2,316,191
Posts
29,185,686
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top