🔒 Closed Poll about Blocking/Maintenance

Nablock din ba yung mga sim na hindi niyo naman ginamit sa no load?

  • YES

  • NO

  • PAREHONG NABLOCK(MAIN AT GAMIT SA NO LOAD)


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
May mga nababasa kasi ako na nadamay sa blocking yung mga sim na hindi naman nila ginamit sa no load, so kung ganon dapat di tayo matakot kasi baka maintenance lang, kaya ako gumawa poll.
 
[XX='Execration, c: 776803, m: 1459876'][/XX] ah kaya pala ..kung ganon nga edi nagaya na nila yung system ni smart na may limit na lang pwede mo magamet hehe
 
Dear, Globe

Sana po wag nyo ako patayan ng signal mabait po akong tao di po ako garapal gumamit ng internet kung sakali patayin nyo signal ng sim ko nakahanda na po ako

JcodeX
Nag mamahal
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-11-18-08-20-663_com.miui.securitycenter.webp
    Screenshot_2021-02-11-18-08-20-663_com.miui.securitycenter.webp
    27.4 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 535
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
_Chunchunmaru_

Online now

Members online
556
Guests online
1,597
Total visitors
2,153

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top