🔒 Closed GLOBE/TM blocking na ata with proof

Status
Not open for further replies.
problma kasi may binded gcash account tas apaka inconsistent tulad ng akin ung main personal sim ko na ni minsan dko ginamitan ng noload na block eh nasa 93k laman ng gcash ko at binded din don paypal at other accounts ko na may lamang ding cash ngayon otw ako sa office nila para iresolve napaka laking hassle
 
literal na wala bang signal ts? grabehan naman ang hatol. Mas maganda siguro dummy sim na lang gamitin natin mga sir/mam pora safe. Kaysa gamitin natin yung pangpersonal, naku paktay tayo dyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 767
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
metamorphosis143

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,642
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top