🔒 Closed Tiwala lang mga paps!

Status
Not open for further replies.

PHC-SelenaMH

Forum Veteran
Kaninang mga 12 pm nanonood ako ng yt at biglang nawalan ako ng data sa globe sinubukan kong i airplane mode pero di padin bumalik yung signal.

Tapos nag change sim ako buti tm yung isa kong sim as of now meron panaman akong data sa tm 840 Mb na nagagamit ko mga paps

Ano sa tingin nyo paps maintenance lang?

Pati din pala yung sa mama ko nawalan kase ako nag seshare ng config sa kanya haha mga 2pm sya nawalan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 762
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
seensanero

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top