🔒 Closed Patulong naman po pano po maopen to

Status
Not open for further replies.
Paano mag clean boss
create ka bootable os mo download mo itong ISO file na ito

https://phcorner.org/threads/windows-10-20h2-x64-untouched.965247/

pagkatapos mo idownload yan punta ka naman sa google search mo lang rufus tapos download mo rufus and install

open mo rufus locate iso file then create bootable usb

pagtapos mo mag create ng bootable usb insert mo sa PC mo tapos gawin mong first boot (search mo na lang kung paano mag first boot)

pag nag boot na installer mo sundan mo lang yung GUI nya madali lang naman mag reformat and clean install
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 700
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
crylie98

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top