🔒 Closed Globe Blocking is real?!!

Status
Not open for further replies.
No service akin. Yung sa kapatid ko meron kaso ako lang gumagamit noload tapos medyo nagloloko rin smart sa gaming ang taas ng ping now lang nangyari sana maintenance lang.
 
May signal naman lods ibang phone diti tsaka nilagayan ng isang sim ang phone ko may signaka naman globe kulang talaga.
 
Kakabalik ko lang dito sa phc para maghanap ng no load pang gtm, blocking na agad pamugad. Hahaha. Buti di ko pa nasubukan kasi may load pa ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
Alanzkie

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,494
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top