🔒 Closed A Leecher post part 2 |TROJAN GFW SETUP 4 PREMIUM SG SERVER(NapsternetV)

Status
Not open for further replies.
hello mga master.
patest po niting gawa ko.



SINGAPORE 1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

SINGAPORE 2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

SINGAPORE 3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

SINGAPORE 4
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



pass: tetsuya

inform ko lang din po kayo na 3 globe sim ko.walang signal.kshit iinsert ko sa ibang cp wala talaga signal.but ung new sim TM my signal.
hindi ko alam kung blocking ba talaga to dahil marami din nagssabi na maghintay lang ng oras o araw kung wala talagang signal .block na.
but bakit dito sa new TM sim may signal ako?
anyway limit nalang sa paggamit ng vpn.
feedback po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 634
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jiriamata

Online now

Members online
1,298
Guests online
1,798
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top