CyberCrusaderz
Forum Expert
So what's up mga ka supot! Ngayon Lang ako mag shashare nulud Kasi medjo busy ahehehehe.
Nulud powered by aws Singapore



Basahin maigi kung Hindi maka connect.
Kung walang buga na data Eto gawin nyo.
-Make sure naka set sa default time pH time Yung mga phone devices ninyo then connect.
-If Hindi pa din change apn and airplane mode clear data naren si Napster
-If Hindi paden stop then start lang si Napster okay nayan.
PS:Own server ko to, so plsss libre Lang ibabahagi naten Kaya wag gamitin sa bawal. Para tumagal kayo din mawawalan. Para ganahan ako mag share ulet.
EXPIRATION?
-Until the server is down.
LINK:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Password of config:
cybercrusaderz
Feedback na working:

Hindi yan PPD drop mb lang Yan so di Naman mahirap mag download at mag feedback diba? Kesa mag setup

Isang feedback mo lang kapatid, bago download





