🔒 Closed ComSci vs ComEng

Status
Not open for further replies.

Slaughter

Eternal Poster
Ask ko lang po ano po bang pinag kaiba ni Computer Science at Computer Engineering? Ano pong mga specialization nya? nalilito po kasi ako sa pag kuha ng course. Thanks po sana may mga tips din :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 333
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kohbayag

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top