๐Ÿ”’ Closed Maintenance

Status
Not open for further replies.
Sa tingin ko lods sa area yan wala pa kc ako na tatangap na ganyang text galing ky globe mula kahapon till ngayon wala parin
 
ah okay kasi sa part ko.kahit saan ka gumaea ng domain basta cloudflare dns ilagay mo sa nameserver gagana.but if you use the default namserver nila ayaw.sa akin lang yun ewan ko sa mga masters
baka mali ako.....hehehe
 
Yung bridge talaga ng net yung port eh kapag natakpan yun kahit anong cloudflare / sni host gawin natin waley na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 737
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC-PROXYPIRATE

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top