❓ Help SMART [Can't Browse Youtube/Google] But working sa ibang sites.

Status
Not open for further replies.
Survey ko lang. Sino nakaranas sa inyo rito na No youtube and No Google browsing?
Pero sa ibang sites ok naman? Kasi ganun naeencounter ko ngayun. Pansin ko lang basta nag speedtest ka or pumunta ka sa smart site may nangyayaring masama sa sim.

Eto yung related sa post ko na Jump in LTE Glitch Ip's​
 
Survey ko lang. Sino nakaranas sa inyo rito na No yôutubê and No Google browsing?
Pero sa ibang sites ok naman? Kasi ganun naeencounter ko ngayun. Pansin ko lang basta nag speedtest ka or pumunta ka sa smart site may nangyayaring masama sa sim.

Eto yung related sa post ko na Jump in LTE Glitch Ip's​
nadale mo tol.. experienced ko naman nag speedtest ako tapos nawala na yung net..
 
Dear WatchMeNaeNae,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top