_Vanellope
Forum Master
Napansin ko lang na andaming nabablock data kay tnt dahil daw sa promo na ml10, wildrift or freebies ni gigalife kaya nagtry din ako (im using new 5g tnt sim) pero until now di pa naman ako nabablock.
At kung mapapansin nyo sa screenshot ko nagclaim din ako ng freebie from gigalife but still alive na alive pa sim ko.
Ito mga ginawa ko para di mablock data ko but I'm not sure kung gagana sa iba or may kinalaman ba ito para manatiling buhay ang sim ko.
Sabi nga ng iba, walang mangyayari kung di mo susubukan.
1. Wag gumamit ng default apn ng smart (eg. SMART LTE)
2. Gumamit ng custom apn (daming apn dyan na nagkalat, dadamputin nalang)
3. Hinay-hinay lang sa paggamit, wag tuloy tuloy
4. Kung may load ka tapos nagclaim ka ng freebie, mag alternate ka
Ayun lang. Nasasainyo padin yan kung susubukan nyo o hindi.
Ps. Uulitin ko. Di ko sure kung gagana sa iba or may kinalaman ba yan or sadyang maswerte lang sim ko
At kung mapapansin nyo sa screenshot ko nagclaim din ako ng freebie from gigalife but still alive na alive pa sim ko.
Ito mga ginawa ko para di mablock data ko but I'm not sure kung gagana sa iba or may kinalaman ba ito para manatiling buhay ang sim ko.
Sabi nga ng iba, walang mangyayari kung di mo susubukan.
1. Wag gumamit ng default apn ng smart (eg. SMART LTE)
2. Gumamit ng custom apn (daming apn dyan na nagkalat, dadamputin nalang)
3. Hinay-hinay lang sa paggamit, wag tuloy tuloy
4. Kung may load ka tapos nagclaim ka ng freebie, mag alternate ka
Ayun lang. Nasasainyo padin yan kung susubukan nyo o hindi.
Ps. Uulitin ko. Di ko sure kung gagana sa iba or may kinalaman ba yan or sadyang maswerte lang sim ko