🔒 Closed Delete

Status
Not open for further replies.

_Vanellope

Forum Master
Napansin ko lang na andaming nabablock data kay tnt dahil daw sa promo na ml10, wildrift or freebies ni gigalife kaya nagtry din ako (im using new 5g tnt sim) pero until now di pa naman ako nabablock.
At kung mapapansin nyo sa screenshot ko nagclaim din ako ng freebie from gigalife but still alive na alive pa sim ko.


Ito mga ginawa ko para di mablock data ko but I'm not sure kung gagana sa iba or may kinalaman ba ito para manatiling buhay ang sim ko.
Sabi nga ng iba, walang mangyayari kung di mo susubukan.



1. Wag gumamit ng default apn ng smart (eg. SMART LTE)
2. Gumamit ng custom apn (daming apn dyan na nagkalat, dadamputin nalang)
3. Hinay-hinay lang sa paggamit, wag tuloy tuloy
4. Kung may load ka tapos nagclaim ka ng freebie, mag alternate ka



Ayun lang. Nasasainyo padin yan kung susubukan nyo o hindi.


Ps. Uulitin ko. Di ko sure kung gagana sa iba or may kinalaman ba yan or sadyang maswerte lang sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 238
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
_Vanellope

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top