🔒 Closed GIGA PROMO BLOCKING??

Status
Not open for further replies.

C L O W N

Honorary Poster



Spoiler contents are visible only to Established Members.

Na bloblock na po ba yung mga gumagamit ng vpn for giga promos??
Nawala po yung data ko ngayun lang block na ata sad 😑
Yung isa Kung sim may data pa
Rip giga 299. Amen
 
Yes po.. Ano pong gamit nyon vpn? Much better po if ovpn gamit nyo and also make sure na limit your data consumption of less than 2gb per day
 
[XX='C L O W N, c: 773857, m: 1738314'][/XX] TNT or smart? Mas mabilis daw blocking sa TNT paps balita ko..
 
[XX='C L O W N, c: 773864, m: 1738314'][/XX] Awtsu, malakas daw po mamblock tnt kahit sa ml10 balita ko... Hanap ka na lang paps ng thread dito regarding sa unblocking ng sim
 
[XX='C L O W N, c: 773871, m: 1738314'][/XX] Ayun ang mahirap paps.. Hirap talaga tayo sa blocking na yan 😖
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 649
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
seensanero

Online now

Members online
649
Guests online
7,084
Total visitors
7,733

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top