🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
ayaw din maka connect sakin sa fav ko tas yung isang config naman pagnaka connect napakabagal kahit 144p di kaya
 
Same here yung fav kung config na nang galing sa master ehh di na sya kukonek tapos yung iba pero nag browse ako may nakuha yun ok na uli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 570
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Global_Tricks

Online now

Members online
399
Guests online
2,209
Total visitors
2,608

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top