TS TS T tetzkieFavs Enthusiast May 7, 2021 #61 parang walang dedicated GPU yan boss pero pwede ka padin mag mine gamit to using CPU mining may katagalan nga lang
parang walang dedicated GPU yan boss pero pwede ka padin mag mine gamit to using CPU mining may katagalan nga lang
K ken1508 Fanatic May 8, 2021 #63 Bakit kaya walang usad lods hahaha kanina pa yan try ko lang yung pinakamababa munang crypto
TS TS T tetzkieFavs Enthusiast May 8, 2021 #64 silipin mo yung logs lods yung malapit sa option na icon may something kasi sa ibang coin focus muna ako sa DOGE eh lapit na uli mag payout
silipin mo yung logs lods yung malapit sa option na icon may something kasi sa ibang coin focus muna ako sa DOGE eh lapit na uli mag payout
J jhefreylle Established May 29, 2021 #68 hindi naman pumapasok sa binance ung namine o need muna mareach ung payout para automatic na pumasok sa binance?
hindi naman pumapasok sa binance ung namine o need muna mareach ung payout para automatic na pumasok sa binance?