🔒 Closed Computer technician jan pa help naman po.

Status
Not open for further replies.

G I N E B R A

Forum Expert
Nag loloko kase yung laptop ko. Noon akala ko sira lang yung Battery nya kaya hindi ma detect kaya nagagamit kolang yung laptop ko kapag nakasaksak lang yung charger. So ngayun bumili ako ng Battery. At nung nilagay kona gumana naman sya na detect yung battery kaya lang. Kapag ichacharge na sya. Hindi nag chacharge.

Ano po kayang dapat gawin? Share kooang din yung tatay ko medyo may alam sa pangungulikot ang isa pang tanong kolang. Kung saang kaya parte sya may sira. Kung anong Dapat icheck ng tatay ko to fix the problem. Salamat po. ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 377
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top