🔒 Closed DELETED

Status
Not open for further replies.
Yung mga nagbebenta po ay madaming coins na nafarm dati at iba malapit na maexpire kaya benebenta max per dat 200 50dc sa digi 20 dc sa physical items max 600 per week
 
yung mga casual account lang po yung sinabahihan hindi yung farmers...............................................................
 
yung mga casual account lang po yung sinabihan hindi yung farmers...............................................................
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 540
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
renzlee0901

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top