🔒 Closed Pisonet

Status
Not open for further replies.

Rvpolancos

Grasshopper
Mga bossing ask ko lang po. May 4 units po ako ng piso net tapos ang isp ko po ay pldt tapos 5mbps. Tapos may 2 phone na nka connect din sa wifi tapos ngayon yung 4 ko na unit ay naka netlimiter na po. Per unit ay 100kbs lang po speed ko sa browser pra pag may mag fb or youtube di naglalag ang online games. Tapos ngayon napansin ko kasi kahit naka netlimiter na naglalag pa rin ang online games like dota 2, hon, af, pag may mag youtube. Tapos kahit mag wifi lang ako mag fb mag lalag pa rin sla. Ano po ba pwede kong gawin? Advice naman po mga bossing kung anong dapat gawin :) kasi feel ko talaga malakas na po yung 5mbps sa 4units :)
 
Dear Rvpolancos,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top