🌐 G·TM PA TULONG SA MGA MASTER NATIN DYAN

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-Ssamu, c: 771116, m: 1636300'][/XX] whaha, malakas ka din naman gandang lalaki, I am the one who was supporting you, mali mali grammar amp😆✌️
 
[XX='PHC_Jayvee, c: 771125, m: 1155000'][/XX] Totoo yan
[XX='PHC-Exercise, c: 771132, m: 1407305'][/XX] Salamat paps pero di talaga totoo yan HAHAHA
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 771105, m: 1636300'][/XX] Mas gamay ko kasi kay Boss Bon tapos yung autoscript ni Papi Jayvee eh HAHHAAH....pero try mo lang ts pero mahirap na pag magkamali kasi need rebuild tapos bili mo lang yan ok sana if pede ka magparebuild sa kinuhanan mo eh kung hindi awts sayang
 
@PHC-Lei..Gawa ka muna paps, try mo to follow this thread: @URL..https://phcorner.org/threads/1020514/[/URL]
Need mo yan for certificate chu chu HAHA
Gandang lalaki at kapatid kong [USER@1155000..PHC_Jayvee[/USER] ,Binabalak ko din gumawa ng sariling server soon, baka pwede nyo ako Gabayan soon, Kayo lang Malakas eh🥺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 815
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
MikeCONCEPT

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top