🔒 Closed Try nyo! pampabilis mag download sa chrome

Status
Not open for further replies.

PHC_Rai

Forum Veteran

Paki ENABALED yung PARALLEL DOWNLOADING sa Chrome nyo.

Choose nyo lang yung ENABLED tapos may lalabas sa baba tap nyo yung RELAUNCH.

Dagdag bilis daw yan sa pagddl pero hindi ko pa nattry. Wala naman mawawala kaya itry nyo.
⬇️⬇️punta lang kayo sa link sa baba. Copy nyo lang.
chrome://flags/#enable-parallel-downloading

ctto ☺️
IMG_20210210_083803.webp
 
Maaring mawala Yung mga accounts na naka log in sa mga websites .at bababa Yung security Ng Yung browser at maari ding masama Yung iba mong naka private .denes able ko agad .NAOL ginawang tiga Subok 😂🤣
Screenshot_2021-02-10-08-59-28-81.png
 
i mean copy paste ko po yan dun sa nag post sa fb
Kasi Sabi mo dun sa thread mo di mo pa natry tas ngayun na nag eexplain ka Sabi mo Naman natry mo na .were not talking about Kung San mo Yan nakuha lods Yung point is Anu ba tlaga natest mo na o hndi pa Kasi Sabi mo sa thread di mo pa na try tas ngayun da comment sabi mo Naman tested mo na .nangingig itlog ko Lods😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,044
Total visitors
4,286

Forum statistics

Threads
2,316,761
Posts
29,188,003
Members
1,182,056
Latest member
robertx3m3
Back
Top