Paki ENABALED yung PARALLEL DOWNLOADING sa Chrome nyo.
Choose nyo lang yung ENABLED tapos may lalabas sa baba tap nyo yung RELAUNCH.
Dagdag bilis daw yan sa pagddl pero hindi ko pa nattry. Wala naman mawawala kaya itry nyo.

punta lang kayo sa link sa baba. Copy nyo lang.chrome://flags/#enable-parallel-downloading
ctto






