🗡️ Mobile Legends Hinack ng taga indo account ng tropa ko

Status
Not open for further replies.
[XX='cajmonet, c: 798472, m: 401795'][/XX] wala daw po syang unang resibo eh pero sa date of creation po alam pa nya, may chance pa po bang mabawi sir? Naawa kasi ako sa tropa ko eh
 
Di ko lang sure kung pwede pero kung wala syang ss ng resibo nya pwede nya tignan sa email nya baka naglalagay sya ng email pagbumibili sa coda. Sinesend yan ng coda sa email nya.
 
@Rewrite..Sir meron po syang resibo ng codashop nung nag top up sya nung December, pero nung last top nya wala po , pwede po ba gamitin yung resibo nya na yun?
Pwede naman idol pero the more the bettter para maniwala talaga support nila na siya may ari and it doesn@t matter if last year or this year as long as pasok sa date yung purchase bago ma häçk yung ac...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 862
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Rewrite

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top