🔒 Closed How to get lower latency and normal internet speed!

Status
Not open for further replies.

IncognitoUser69

Honorary Poster
Kung mabagal po yung internet nyo try changing to 3G/H+
in my case po about 7pm 2mbps nlng si globe at 4G/LTE
then i change to 3G/wcdma. After changing to 3G i started to get 6.9*nice*-7.6 mbps
and under 1mbps na upload speed

I think kagaya rin po to dun sa channel collision? na nag aagawan yung mga network sa iisang channel/band
then at madaling araw i switch back to 4G/LTE

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 476
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top