👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

Wag masyado abusuhin para konti lang karma nyahahaha, lam naman natin na nakuha natin na mga bagay ay hindi sa patas na pamamaraan kaya babawiin din satin to, it's just a matter of time. 1+1 lang yan. Good deed = Good karma, Bad deed = bad karma, kaya hinay hinay lang para pag siningil kana hindi ka mabigla nyahahaha.

PS: Enjoy lang sa mga nakaka CO pa, nood nalang sa mga nag wiwindow shopping nalang Hehehe
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top