👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

sana yung nag feflex nagtuturo din no? hehehe

kasi parang ang pangit ng labas ng ugali nila pag ganun lang ginagawa nila.. itabi na lang nila kesa manggaganyan lang sila.. nagpapakahirap na iba yung iba nangiingit pa.. hehehe.. pag nagkabaligtad mundo.. baka isa sa humihiyaw dito.. hehehe

as for me i dont need any tut.. of course nagbabakasakali lang may magkusa.. pero may sarili ako farm .. di ko pineflex kasi ayaw ko rin muna ituro.. ayw ko naman mag flex ng di magtuturo...

napansin ko lang...


advise ko lang sa mga may sarili method.. wag nyo ishare kung ayaw nyo makatay pero wag nyo na iflex...

sa mga gusto matuto tyaga sa mga hint at explore.. yung mga nakatuklas syempre nagpakahirap din sila
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
455
Guests online
1,686
Total visitors
2,141

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top