👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

Mga paps ngayon ko lang kasi to nadiscover sa lazada , tanong lang per day ba yung 25% off kapaglazada wallet ginamit?

Tulad ng sa shoppepay? Or kada 1month lang?
Screenshot_20220123-041357_1.webp
 
Pa help mga boss. Machecheck out pa ba ito? Nakacollect naman ako 90% pero pag place order na ganyan lumalabas
 

Attachments

  • IMG_20220126_172747.webp
    IMG_20220126_172747.webp
    258.5 KB · Views: 53

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
921
Guests online
5,004
Total visitors
5,925

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top