👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

magkano po dapat load para maipasa ng buo yung 100? Pasaload ko ba sya dapat sya ng dos? Pwede ba yun? Haha. TNT network. Salamat
 
magkano po dapat load para maipasa ng buo yung 100? Pasaload ko ba sya dapat sya ng dos? Pwede ba yun? Haha. TNT network. Salamat
102 need dyan tapos ganitong format pag send
Pasaload100 11digit#, send to 808 tapos reply YES. ibang way yan ng pag pasaload pag reply sayo di pwede ipasa yung transfer load na
 
102 need dyan tapos ganitong format pag send
Pasaload100 11digit#, send to 808 tapos reply YES. ibang way yan ng pag pasaload pag reply sayo di pwede ipasa yung transfer load na
huh? bakit iba? na try ko kanina. pinasahan ko ng dos. pero ayaw. nagpasa ulit ako. ayaw pa din. i think bawal yata pag ipapasa pabalik? di ako sure. huhu. 104 yung balance eh pero ayaw. 60 na lang ipinasa ko haha lol.

Pasaload 09xxxxxxxxx 100 send 808, para wala ng confirmation
Ganito ginawa ko kanina. 60 lang naipasa ko.
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
486
Guests online
2,251
Total visitors
2,737

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top