👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

[XX='rastamen123, c: 1320847, m: 414633'][/XX] wag ako, wag kayong magmalinis gasgas na yan hahahaha 🤭🤣
 
[XX='SADRACH PHC, c: 1320912, m: 1832433'][/XX] np boss.. Easy lng nmn bigas.. Di na kelangan ipagyabang yan... Yung laz700 mahirap.. Na si master rhez lng ang may alam.. Dun mas nkakabibilib.. Mahina yan si S...
 
[XX='rastamen123, c: 1321031, m: 414633'][/XX] pag inggit pikit hahaha, mag sikap nalang para magkaroon ng fully functional shopee mod latest version (no need airplane-mode, no auto-logout), hndi yung puro spoon feed lang at wala rin akung pake kung sino pa yang master na banggitin mo "who you" nman sakin yang mga master kuno na yan, dahil independent farmer ako di ako nakaasa sa iba tulad ng gngawa nyo 🤭🤣
 
Ay naku mod nanaman pinag uusapan nyo Wala sa mod Yan kaya ko magco NG 20 bigas sa 10 minutes may painga pa ako doon kaya panis mga mod nyo 😂
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,352
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top