👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

pang apat na collect Sim method oops parin

Yung tatlo account gmail
Same device

Sana nga maintenance lang
Kung kelan nakuha yung pag collect tsaka inabot ng ganito 😅
 

Attachments

  • IMG_20210618_162110.webp
    IMG_20210618_162110.webp
    56.7 KB · Views: 52
[XX='M14EBR, c: 1300232, m: 264507'][/XX] baka pag galing dun sa gift hindi macco, may naka co sa post taas eh galing ata dun sa 0 items na promo yung vc
 
di yan sa maintenance. sa device ata yan or sa method. oops sa isa kong device eh. pero dito sa isa ko naka order naman ako
 
[XX='akosipotpot23, c: 1296479, m: 1770393'][/XX] maraming nabiktima dyan sa tent na yan hahaha, buti nlng di ako umorder nyan 🤣
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 368K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
755
Guests online
2,749
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top