👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

humble lng tayo mga prii, di kailangan mag flex para anu para magyabang at para matawag na malakas ? di na uy, silent hakot lang tayo mga prii 😎
 
Sa harvest naman, nakapagharvest na ako kahapon pa hanggang ngayon naghharvest parin ako, nakakaumay lang sa sobrang daming ihharvest. pero chill lang, di naman kailangan madiliin kasi 6days naman yung palugit para maharvest 😎
 
Di kailangan madaliin ang paghharvest mga prii, after 4days nagkakaroon ng notif na 2days left to claim blah blah blah, kaya papalo ng 6days 😎 chill lang tayo mga prii 💪
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 368K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
673
Guests online
2,394
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top