👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

[XX='Goopelsxxx, c: 1209302, m: 1747214'][/XX] boss ios gamit q sa shopee format lang tas bago icloud.. instant checkout. kelangan din madami sim
 
Tips lang sa S kung fresh sim gamit nyo kay sk muna kayo order wait nyo lang dumating order tas delete account then sk ulit 2-3x pwede magamit ipang huli nyo na si 70vc kbye.
 
Nag factory reset ako Ng phone tapos nag dL ako Ng shopee tapos ni register ko Yung new simcard ko... Tapos yun di parin ako naka kuha HAHAHAHA any tips naman po nag error Yung starter kit eh sabi nagamit ko na daw Yung promo na yun...
 
Tips para di kayo macancellan kay starterkit lalo na sa maramihan umorder, ang gawin nyo order muna kayo kay starterkit sabay icancel nyo tas re'order nyo nalang ulit 👍
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 368K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
748
Guests online
2,692
Total visitors
3,440

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top