👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

Tablet na cherry mobile gamit konsince day one walang palya kaso may tatlong cancel sa lahat lahat ng order ko ewan ko bat nacancel lahat naman iba iba addrrss pati name Hahhahahahaha
 
Awit na Kay laz 😂

Ayaw na sakin ni laz nagana siya lang kapag di sale ,nagtry ako nung di na sale gumana ,ngayong akinse na ,nagtatampo awit . 4gmails paso😂



Balik loob ako kapag di na ulit sale, dun lang okay sakin si L😂
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 368K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
1,041
Guests online
2,345
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top