👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

hindi masama ang mag flex..baka may magalit na naman para naman yung iba magka idea at hindi mawalan ng pag asa...
dahil may gcash na ulit..pwede na po umorder.

yung iba tahimik na nag rarak ..flex para mabigyan po ng idea at pag asa..
 

Attachments

  • IMG_20210225_012929.webp
    IMG_20210225_012929.webp
    83.4 KB · Views: 74
  • IMG_20210225_012824.webp
    IMG_20210225_012824.webp
    55.4 KB · Views: 66
Salamat sayo buddy. Sana ganto mindset ng ibang member dito. Yung iba papansin na kinulang sa aruga. Kung ayaw nyo magshare pls shutup na lang. Eto yung may sense mag comment, i mean hindi puro flex at payabang lang. May dalawang member ditong lagi kong nakikitang nagcocomment pero walang sabe. Puro kuda. Sana hindi pinapayagan ni admin yung mga ganun non sense na comment e. Pero thanks dito sa isang to keep it up buddy.
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 368K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
516
Guests online
2,482
Total visitors
2,998

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top