👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

[XX='Jejemons, c: 1065669, m: 1455534'][/XX] okay lang kung si lazada lang yung magulangan kasi malaking companya naman yan barya barya lang sa kanila yung pa 100 at pa 50 nila, kaso seller nadadale dahil hinohold payout nila ni lazada. kawawa naman mga mahihirap lang din mga yan kayod kalabaw din para lang kumita.
 
pandemic pa naman, kawawa. lahat ng tao ngayon kailangan ng income, namumuhunan din yan sila sa load sabay ihhold lang ni lazada payout nila. kawawa naman.
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
416
Guests online
2,324
Total visitors
2,740

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top