🔒 Closed 15k budget PC Build

Status
Not open for further replies.
Ito boss ganito balak ko na build. Kaso di ko alam kung pasok to sa 15k. Ryzen goods sa mga AAA Games basta may gpu at 16gb ram.
 

Attachments

  • Screenshot_20210209_181900_com.example.android.notepad.webp
    Screenshot_20210209_181900_com.example.android.notepad.webp
    19.9 KB · Views: 55
[XX='Kim Da-hyun, c: 768935, m: 443155'][/XX] kaya nga paps e. Kaso di kasi kakayanin sa tingin ko pag walang gpu ang ryzen pag dating sa mga aaa games. Tingin mo paps?
 
[XX='NON DESITAS NON EXIERIS, c: 769079, m: 484214'][/XX] Hindi talaga kakayanin kapag AAA games ang balak mong laruin. Pero kung maglalagay ka na rin naman ng gpu, I suggest na mag Ryzen 3 3100 processor ka na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 581
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Krazy-

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top